Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Máy lạnh Mitsubishi heavy




Giá bán: 8,350,000 VND 

Thiết lập vị trí cài đặt Máy lạnh Mitsubishi heavy
Có thể chọn khoảng không gian mà điều hòa thổi tới bằng cách nhấn các nút vận hành.
Enzyme trong bộ lọc này là loại enzyme tính kiềm tự nhiên. Enzyme sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy tế vi (trên phin lọc), tại đây nó hoạt động hiệu quả trong khử trùng, diệt khuẩn và kìm hãm nấm mốc phát triển.
Bộ lọc khử mùi có khả năng tái sinh
Bộ lọc khử mùi giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.
Lồng quạt đã được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh, tạo môi trường sạch và an toàn. Chức năng này sẽ ngăn chặn nấm mốc và mùi hôi,... tồn tại và phát triển khi hệ thống máy ngừng hoạt động.
Khi chọn chế độ tự làm sạch, máy sẽ tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ. Người sử dụng có thể chọn kích hoạt chức năng này hoặc không.
Tạo ra trường ion âm tương tự như trong rừng
Phần thân máy được phủ một lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng thích ion âm khử mùi, diệt khuẩn và loại bỏ tất cả các ảnh hưởng có hại đến sức khỏe. Ngay cả khi máy không hoạt động bộ phận này cũng sản sinh ra một lượng ion âm đáng kể (2.500-3.000cc). Như được đắm mình trong thác nước, dòng suối, rừng nguyên sinh, bạn có thể tận hưởng chúng mà không phải lo chi phí điện phát sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons